2016/11/22

Download phần mềm diệt virus Avira free Antivirus 2017 - HD Cài đặt và sử dụng

        Máy tính là thiết bị được dùng trong công việc, học tập và giải trí của chúng ta hằng ngày. Do kết nối với Internet thường xuyên nên PC luôn đứng trước hiểm họa bị tấn công bởi Virus và các mã độc... Nếu máy tính không có phần mềm bảo vệ "chuyên nghiệp" thì nguy cơ bị tấn công sẽ rất cao, mọi thông tin, dữ liệu của bạn có thể sẽ bị mất sạch. Avira free Antivirus là một trong những phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả nhất được nhiều người sử dụng. 

Một phần mềm diệt virus "chuyên nghiệp" phải đảm bảo 2 yếu tố: 
       Tính hiệu quả: Trên internet có rất nhiều loại phần mềm diệt virus khác nhau, nhưng không phải phần mềm nào cũng "diệt" được virus, có rất nhiều phần mềm chỉ cài đặt trên máy tính để cho "có" :)) 
         Tính cập nhật: các loại Virus, mã độc mới...  xuất hiện với nhiều dạng, nhiều loại khác nhau, do vậy phần mềm diệt virus cần phải cập nhật thường xuyên để có thể phát hiện được những loại virus, mã độc mới.
Avira free Antivirus 2017 có cả 2 yếu tố đó, đây là phần mềm diệt virus bản free nhưng rất hiệu quả và cơ bản: Nó soi đến từng ngóc ngách (từng file) trên máy tính của bạn.

Chức năng chính của Avira free Antivirus:
 Phát hiện virus, chương trình mã độc và loại bỏ chúng trên hệ thống.
Cho phép tạo tường lửa, bảo vệ máy tính từ các mối nguy hiểm trên Internet, USB, các thiết bị điện tử.

Hệ điều hành phù hợp: windows Xp, windows 7, windows 8, windows 10
              Màn hình làm việc của Avira free Antivirus                 

1) Hướng dẫn cài đặt Avira free Antivirus 2017:
 Download: click  Tại đây
 Sau đó, mở tệp vừa tải về chọn Run để chạy ứng dụng:
 Tiếp theo, chọn Accept and Install để chấp nhận cài đặt ứng dụng:
 Chờ máy tính cài đặt ứng dụng: 

Cài đặt xong!

2) Hướng dẫn sử dụng Avira free Antivirus 2017:
 Để quét virus trên ổ đĩa, thư mục, USB các các thiết bị khác chúng ta tiến hành click chuột phải vào mục cần quét và chọn Scan selected files with Avira:
                          

Hoặc mở Start Avira Antivirus chọn => System Scanner => Custom Scan để chọn quét tất cả hệ thống hoặc từng ổ đĩa trong máy tính. Sau đó click biểu tượng kính lúp (xem hình bên dưới) Start scan with the selected profile as Administrator để bắt đầu quét:
                         

          Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn các thao tác để tiến hành cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Avira free Antivirus, nếu có gì chưa hiểu hay vấn đề về phần mềm thì các bạn có thể để lại Comment bên dưới để liên hệ với mình. 
Chúc các bạn thành công!